Funny Tagalog Quotes Text Messages

Here are another top 10 funny Tagalog SMS quotes to send to your friends. These are jokes obtained from public domains and collected just for you. More will follow soon ;0

Funny Tagalog QuotesKung ikaw ang papipiliin, kanino ka sasama? Sa taong minamahal ka ng lubos at gagawin lahat para sa iyo o sa akin na may dalang maraming Red Horse??!! Hehehe.

Kapag niloko ka, huwag na huwag kang iiyak. Kapag iniwan ka, huwag mong habulin. Kapag sinaktan ka, huwag kang magmakaawa. Instead, be proud and say, "Praise the Lord! Available na naman ako!"

Mahal kong John, Kumusta? Hindi ko malilimutan nang naghiwalay tayo. It was all my fault. I was selfish. I'm really sorry for breaking your heart. Come back to me. Forgive me. Hindi na ako makakahanap pa ng katulad mo. You're the only one for me. Mahal na mahal kita. Love, Maria. P.S. Congrats pala sa pagkapanalo mo sa lotto.

Nung nakita kita, inaamin ko, hindi ko mapigilang tumingin sa mukha mo, sa mata mo, sa bibig mo. Lahat, napakaperfect. Tapos, sabi ko sa sarili ko, walang duda, Mangyan to! Hehehe.

Hindi lahat ng bayani, martir. Hindi lahat ng sikreto, nabubunyag. Hindi lahat ng mahal, matibay. Hindi lahat ng mura, cheap. Hindi lahat ng nag-aral, edukada. Hindi lahat ng itlog, buo. Hindi lahat ng tama, tama. Hindi lahat ng mali, mali. Hindi lahat ng may pera, mayaman. Hindi lahat ng pulubi, mahirap. Hindi lahat ng ginto, tunay. Hindi lahat ng sugat, masakit. Hindi lahat ng sakit, may gamot. Hindi lahat ng babae, may suso. Hindi lahat ng lalake, may bayag. Kayo, may idadagdag? Go!

Some friends forget. Some move away. Some keep silent. Some just change. But I'm not one of them. I'm just here, medyo busy nga lang. You know naman, daming shooting. :)

Maraming naniniwala sa salitang "mahal kita." Daming umiiyak, nasasaktan at umaasa. Pero, alam nyo po ba na sa salitang "mahal kita", natuto akong magsabi ng "Alak pa, t*ng-ina nya!"

Minsan sa buhay, takot tayong harapin ang katotohanan kasi, madalas nasasaktan tayo. Ako? Sa ngayon, isa lang ang kinatatakutan ko. Alam mo kung ano? Secret! Baka takutin mo ako eh!

You're the perfect person that I know, so sweet, so nice, always on my mind. So cute pa and very special but there's something wrong. Wrong send ako! Hahaha!

If your world is spinning round and round and your heart is beating fast, do you think you're in love? Huwag mag-ilusyon! High blood ka!

If you are a gamer, don't forget to check free PSP games download and download NDS games free.

0 comments:

Post a Comment