Tagalog Funny Text Messages #00081-#00090

Looking for hilarious Pinoy SMS to send your friends. Here are another ten Tagalog quotes for you. Enjoy sending them...

90. Girl and boy with their friends in school canteen. Boy: Mauna na ako. (Grabs the hands of the girl, patayo din.) Girl: Bakit? Boy: Points on a sign that says, "Do not leave your valuables unattended."

89. Ba? di Pasaway! nya! ka Naalala least at pero nito iyo sa nagsend sa magalit mong gusto no? Maintindihan mo hindi. Hindi mo gets? Read mo paurong! Hehehe.

88. Ang hirap ng may iniiwasan, nakikita ko pa lang sya, gusto ko nang makalayo. Sa kakaiwas ko, lalong bumibilis ang tibok ng puso ko. Lokong aso yun, pinakaba ako!

87. Teacher: Juan, kung ako'y may 5 anak sa unang asawa at 10 sa pangalawa, samakatuwid, meron akong? Juan: malanding pagkatao!

86. Bad trip! Puyat ako! Baliw yata yung kapitbahay namin, sigaw nang sigaw, nagwala talaga. Hindi ako makatulog sa sinabi nya! "Kukote, kahit picture lang, maawa ka, please!" :)

85. Tao1: Isoli ko itong nabili kong DVD. Tao2: Anong problema? T1: Walang picture saka sound. Sayang, suspense thriller pa yata ito. T2: Anong title? T1: The Lens Cleaner!

84. Man1: Mister, saan ho ba ang CR dito? Kasi, jingle na jingle na ako. Man2: Pinoy ka ba? Man1: Oho! Man2: Ayun, sa pader!

83. Ang stars ginawa para makapagwish. Ang angels, ginawa para tagabantay. Eh, ako? Bakit ako ginawa?! Wala, para lang pakiligin ang sanlibutan! :P

82. Paano mo malalaman kung ang bumbay ay mayaman na? Sirit? Kapag dalawa sila sa motorsiklo. May driver na, di ba?

81. Sa punong jeepney, may umutot, mabaho, talo pa ang dagang patay. Biglang nagsalita ang driver, "Hoy, yung umutot, hindi pa nagbayad!" Biglang nagsalita ang aleng mataba, "Hoy, nagbayad ako, 20 pesos, wala ka pa ngang sukli, mahiya ka!"

>>> More: Funny Tagalog Text Messages #00071-#00080

*** This post is brought to you by: Juseleeno Nobulega DaRoose and his July 18 Earthquake prediction!!!

0 comments:

Post a Comment