Tagalog Funny Text Messages #00071-#00080

Send funny Tagalog quotes to your friends and family and have a great laugh with these hilarious green text messages below:
--------------------------------------------------------------------------------------------------
80. Pedro: May ka-eyeball ako mamaya, ano kaya ang itsura nya? Kasi, sabi nya, may kamukha syang celebrity, "Sh" ang simula ng name. Juan: Jackpot ka, Pedro! Baka Sharon or Sheryl yan! Matapos ang eyeball, umuwi si Pedro. Juan: Kumusta ang eyeball mo? Bakit ka malungkot? Pedro: Shrek!

79. Lasing1: Dito na lang ako pare, bahay na namin ito. Lasing2: Anong inyo? Amin itong bahay! Lasing1: Amin ito! Pustahan tayo. (Kumatok) Babae: Hay naku! Lasing na naman itong mag-ama!

78. Girl: Bakit mo ako love? Boy: Ang mata mo, sing ningning ng bituin! Girl: Napanood ko na yan! Boy: You complete me! Girl: Kainis ka talaga! Boy: Tayong dalawa, always kama ang punta! Girl: Ay, love mo ako talaga!!!

77. Wife1: Ang asawa ko ang the best! Hindi babaero, hindi naninigarilyo, hindi umiinom at nasa bahay lang lagi. Wife2: Parang santo pala siya! Wife1: Nope! Paralyzed ang tarantado!

76. Nurse: Dok, bakit ayaw ng mga lalaki magcondom kapag nagsesex sila? Doktor: Tanungin kita, masarap bang mangulangot nang nakagwantes??

75. Girl: Itay, nagbold po ako sa magasin. Tingnan nyo po ang picture ko sa page 10. Itay: Anak! Sa palagay mo ba, may mas nakakahiya pa dito?! Girl: Meron pa po itay! Tingnan nyo sa page 16, si inay!

74. Tatlong pari, nagsabihan ng sikreto. Pari1: Sa inyo ko lang ito sasabihin, may nabuntis akong parishioner. Pari2: Ako naman, bading, may boyfriend akong sakristan. Pari3: Ako naman, madaldal.

73. Intsik: Papakasal ako padle. Pari: Marunong ka bang magdasal? Intsik: Olasyon alas sais lang memolize ko. Pari: Pakinggan ko nga. Intsik: Klang klang klang klang!

72. Amo: Inday, ilang liters meron sa isang galon ng Coke? Inday: 4 liters ma'am! Amo: 4? Sure ka? Inday: Yes ma'am! Liter C, liter O, liter K, liter E. 4 liters!

71. Boy: Dad, ano gawa mo kay mommy? (nahuli nakapatong) Dad: Gawa isa pa baby para kalaro mo at tawag pa sa iyo, kuya. Boy: Dog-style na lang kayo dad, gusto ko kasi, tuta.

>>> More: Tagalog Funny Text Messages #00061-#00070

0 comments:

Post a Comment