Tagalog Funny Text Messages #00031-#00040

Want another set of funny Pinoy text messages to send your friend. Below are ten Tagalog SMS jokes, something worth sending to your friends, and even enemies :D
--------------------------------------------------------------------------------------------------
40. Misis: Pinuyat mo ako kagabi! Mister: Bakit? Misis: Nagsasalita ka sa pag tulog. Puro pangalan ng babae. Lani, Joy, Beth, Samantha, Michelle, Hannah, Charisse, Rosemarie, Vivian... Mister: Paano ka naman napuyat? Misis: Kakahintay sa pangalan ko!

39. Ako ay may lobo, lumipad sa langit, hindi ko na nakita, pumutok na pala, sayang lang pera ko, pambili ng lobo, kung lalaki sana, naaliw pa ako!

38. Nagalit si Juan dahil puro Flor ang ipinangalan ng misis nya sa triplets nila. Juan: Paano mo ngayon tatawagin ang mga bata? Misis: Ang dali! First Flor, Second Flor, Third Flor!

WassOnline37. Ey guys! Sorry for the short notice, I'm leaving soon. I'm having my despedida party tomorrow, at the hiphop VIP lounge, Embassy, The Fort. I just invited a few friends so your presence will be greatly appreciated. I will be at the VIP lounge by 10pm. I'm really looking forward to see you there because I want to spend my last days here in Manila with you guys! See yah! - Text ni Inday sa mga friends nya kasi magbabakasyon sya sa province.

36. Mga makabagong kasabihan! 1. Aanhin mo ang gwapo, kung mas malandi pa sa iyo. 2. Walang matinong lalake, sa malanding kumpare. 3. Wala nang hihigit pa sa malansang isda, kundi ang isang baklang balahura. 4. Sa hinaba-haba ng prosisyon, bading din pala ang karelasyon. 5. Ang tumatakbo ng matulin, may gwapong hahabulin! 6. Matalino man ang bading, napeperahan pa rin.

35. Man and wife out on African safari when suddenly, a lion sprang out of nowhere and dragged wife with its jaw. Wife: Shoot! Shoot! Husband: I can't! Wala na akong film!

34. Minsan ba, nakikita mo akong kausap ang sarili ko? Ngayon, malabo mo na yung makita. Kasi, nag-away kami. Parang tanga kasi!

33. Sa isang school. Boy: Tapos ka na ba sa exam mo? Girl: Bakit naman? Boy: Wala lang. Para ako naman ang sagutin mo.

32. Ang tunay na kagandahan at kagwapuhan ay hindi nakikita sa pisikal na anyo ng isang tao kundi nasa puso! Yan! Yan ang paniniwala ng mga panget! Tayo, quiet lang.

31. Words to live by: Whenever I feel like working, I lie down until the feeling is gone. Katamaran at its best!

0 comments:

Post a Comment