Tagalog Funny Text Messages #00001-#00010

Here's ten free Tagalog funny text messages to send to your friends. Have fun!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------
10. Akala ko akin na sya. Kasi, sabi nya, mahal nya ako. Kaya akala ko, forever, kami na! Pero nung sinabi nya na ayaw na nya, narealize ko na "Kahit maganda, iniiwan din pala!"

9. I was once asked by a curious 4 year old boy. A question that made my jaw drop and leave me puzzled till this time. The boy said, "Ano po ang animal sound ng giraffe?"

8. Patient: Magkano ang magpaface-lift? Doctor: Complete treatment, P145000. Patient: Ang mahal! Ano ba ang pinakamurang treatment para magmukha akong bata? Doktor: Eto, tsupon, P20 lang.

7. No matter how strong we hold on, still, there comes a time when we must fall. - Mula sa isang tuko.

6. Makabagong katotohanan. Ang mayaman e palit nang palit ng cellphone. Ang medyo mayaman e palit nang palit ng cellphone cover. Ang nagmamayaman naman e palit nang palit ng ringtone!

5. Sa panahon na hindi ako nakakapagtext, huwag mong isipin na hindi ako nagtext. Nagtext ako, hindi lang nasend, kasi, wala akong load. Pero nagtext ako!!!

4. Beauty pageant. Judge: What if you found out your boyfriend has AIDS, what will you do? Contestant: I'll still love him. (Everybody claps).. Because AIDS doesn't matter! Hirit pa kasi eh.

3. Inday: Magpapaalam na po ako. Uuwi na po ako sa probinsya. Ma'am: Nagpaalam ka na ba sa sir mo? Inday: Nauna na po sya. Doon na daw po kami titira. Bye!

2. Tatay: Anak, kain na, hinanda ko ang paborito mong ulam. Anak: Talaga, tay? Tatay: Hulaan mo, clue, may chop sa dulo! Anak: Ah, porkchop! Paborito ko nga! Tatay: Ketchop anak!

1. Son to dying father: Itay, ano po ba ang gusto nyo, magpalibing ba o magpacremate? Ama: Ikaw na ang bahala anak, isurprise mo na lang ako!

0 comments:

Post a Comment